Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัด/โรงเรียน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองส่งเสริมการเกษตร
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน้าที่กองส่งเสริมการเกษตร
หน้าที่กองสวัสดิการสังคม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง/แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
แผนตรวจสอบภายในประจำปี
ผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
ผลการปฏิบัติงานประจำปี
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
รายงาน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
นโยบาย No Gift
นโยบายไม่รับของขวัญ (No. Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No Gift Policy
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
ศูนย์บริการร่วม ONE STOP SERVICE
ประกาศเผยแพร่ข้อมูลราคากลาง
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
คู่มือประชาชน
การจัดการองค์ความรู้
กองทุน สปสช.
กฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ AEC
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
ประมวลจริยธรรมของข้าราชการ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
แบบประเมินประสิทธิภาพ อปท.(LPA)
งานเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
งานเบี้ยยังชีพผู้พิการ
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA ปี 66
ข้อมูล ITA ปี 65
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน
ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบ
แผนที่
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การประเมินคุรธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
01. โครงสร้างหน่วยงาน
02. ข้อมูลผู้บริหาร
03. อำนาจหน้าที่
04. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
05. ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
06. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าวประชาสัมพันธ์
07. ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
08. Q&A
09. Social Network
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
การดำเนินงาน
010. แผนดำเนินงานประจำปี
011. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
012. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฎิบัติงาน
013. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
การให้บริการ
014. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
015. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
016. รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
017. E-Service
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
018. แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
019. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
020. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
021. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
022. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
023. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
024. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
025. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
026. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
027. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
028. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
029. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
030. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
031. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
032. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
แบบสอบถามความพึงพอใจ
เว็บบอร์ด
033. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
034. นโยบายไม่รับของขวัญ (No. Gift Policy
035. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
036. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
037. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
038. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
039. แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริตประจำปี
040. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
041. รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
042. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
043. การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
044. มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
045. มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
046. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
047. มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
048. มาตรการป้องกันการรับสินบน
049. มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
050. มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ