Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัด/โรงเรียน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองส่งเสริมการเกษตร
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน้าที่กองส่งเสริมการเกษตร
หน้าที่กองสวัสดิการสังคม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง/แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
แผนตรวจสอบภายในประจำปี
ผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
ผลการปฏิบัติงานประจำปี
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
รายงาน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
นโยบาย No Gift
นโยบายไม่รับของขวัญ (No. Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No Gift Policy
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
ศูนย์บริการร่วม ONE STOP SERVICE
ประกาศเผยแพร่ข้อมูลราคากลาง
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
คู่มือประชาชน
การจัดการองค์ความรู้
กองทุน สปสช.
กฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ AEC
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
ประมวลจริยธรรมของข้าราชการ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
แบบประเมินประสิทธิภาพ อปท.(LPA)
งานเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
งานเบี้ยยังชีพผู้พิการ
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA ปี 67
ข้อมูล ITA ปี 66
ข้อมูล ITA ปี 65
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน
ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบ
แผนที่
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การขับเคลื่อนจริยธรรม
หน้า
|
1
1
O21.3 รายงานกิจกรรมการประชุมที่สอดแทรกเนื้อหาด้านจริยธรรมให้กับเจ้าหน้าที่ Dos & Don't ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
33
2
O21.2 แนวปฏิบัติ Dos & Don't อบต.หนองมะนาว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
19
3
O21.1 คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานหรือขับเคลื่อนจริยธรรม อบต.หนองมะนาว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
33
4
o40 (3) ภาพกิจกรรมส่งเสริมจริยธรรม แนวปฏิบัติ Do's and don'st ประจำปี 2566
135
5
O40 (2) การจัดทำแนวปฏิบัติ Do’s & Don’ts อบต.หนองมะนาว ปี 2566
149
6
O40(1)คำสั่งแต่งตั้ง คณะทำงานขับเคลื่อน เรื่อง จริยธรรม อบต.หนองมะนาว ปี 2566
104